“ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ย้ำชัดภักดีช่อง 7 ไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมเผย เคารพรัก “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ตลอดไป เพราะหากไม่มี คุณแดง ก็ไม่มีนางเอกที่ชื่อ ปู-ไปรยา ประดับวงการ 7 สี ซึ่ง ปู-ไปรยา กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัวน้ำดื่ม “น้ำทิพย์” ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันก่อน โดยนางเอกสาวกล่าวว่า

“ก็ ปูก็รักและเคารพคุณแดงเหมือนเดิม ก็รู้ข่าวตอนที่มีข่าวมานั่นแหละค่ะ ปูยังไม่ได้โอกาสเข้าไปพบคุณแดงเลย เพราะว่าปูเร่งถ่ายละคร แล้วเวลาว่างไม่มี คือเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเหมือนเดิม ถามว่าใจหายมั้ย คือปูก็รักและเคารพและสนิทกับคุณแดงค่ะ แต่ว่าก็ไม่เป็นไรค่ะ เค้าเป็นเหมือนกับ คือถ้าปูไม่มีเค้า ปูก็ไม่มีวันนี้น่ะ คือไม่เป็นไร ปูก็อยู่กับช่อง 7 ต่อไป และทำหน้าที่คือถ่ายละครและก็วางภาพพจน์ดีๆ ปูไม่ไปจากช่อง 7 แน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้ ปู-ไปรยา กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า คนในช่อง ดาราระส่ำระสาย เพราะคุณแดงพ้นจากตำแหน่งว่า “ไม่ค่ะ มันไม่เกี่ยว ไม่มีใครเป็นแบบนั้นหรอกค่ะ เราอยู่ช่องมานาน คือเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ปูว่าปูทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด มันไม่น่าจะมีปัญหา เราแค่ต้องวางภาพพจน์เราดีๆ ทำงานให้เป็นผลงานให้ดีที่สุด มันก็ไม่มีใคร คือมันอยู่ที่ตัวปูด้วยนะ แล้วแต่ปูจะตั้งใจทำงาน และวางตัวยังไง ถ้าเกิดเราวางตัวดี ทำงานดี มันก็ไม่มีอะไรที่จะไม่ดี แล้วตัวปูเองคิดดูเล่นปีละเรื่องมาตั้ง 3-4 ปี แล้ว ปูกลับมาก็คงทุ่มกับงานเต็มที่แหละค่ะ ถามว่าต้องระวังขึ้นมั้ยกับผู้บริหารใหม่ เพราะไม่ได้สนิทหรือรู้จัก ปูว่าไม่เป็นไรค่ะ ยังไงเราก็อยู่ช่อง 7 อยู่แล้ว เราเป็นเด็กของช่อง แล้วเราก็เพิ่งต่อสัญญา อย่าคิดมาก ทำงานอย่างเดียว ส่วนถามว่ามีใครแอบมาทาบทามมั้ย คือเอาเป็นว่า ยังไงปูก็ไม่รับค่ะ ปู อยู่ช่อง 7 คือไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครมาคุย ยังไงก็รักช่อง 7 อยู่ช่อง 7 ภักดีอยู่แล้วค่ะ ปูอยู่มา 7 ปีแล้วปูเพิ่งต่ออีก 5 ปี อยู่นาน แล้วปูเล่นละครกับเค้าตั้งแต่ปูอายุ 13 ปูโตมากับช่อง 7 ค่ะ เค้าสร้างเรามาเราก็อยู่กับเค้าค่ะ”